chăm sóc trẻ sơ sinh

Top 3 truyện Kiếm Hiệp hot dùng để luyện trọn tháng 5/2018

Với những câu truyện mang theo sắc màu Kiếm Võ còn có cả Tiên Huyễn, tăng thêm bội phần hấp dẫn. Đến với top 3 lần này, những bộ truyện được đánh giá hot với nội dung truyện hấp dẫn, còn cả yếu tố được bạn trẻ đón đọc cao, điểm đánh giá ở mức ngưỡng bộ. Có thể nói độ dài của truyện trên 1000, 2000 đã hoàn thành nên dùng luyện công rất thích hợp qua doc truyen kiem hiep hay.

Top 1: Thế Giới Hoàn Mỹ

thế giới hoàn mỹ - Top 3 truyện Kiếm Hiệp hot dùng để luyện trọn tháng 5/2018

Thì ra vạn vật sinh sôi đều có ý nghĩa riêng của riêng nó.

Thế Giới Hoàn Mỹ như chính tên gọi của nó, vạn vật sinh ra trên thế gian này đều mang theo ý nghĩa vô cùng đặc biệt để tạo thành vạn vật sống như hiện nay. Nhưng vẫn phải có nhân vật chính đúng không? Đó là Thạch Hạo, một thiên niên với sức mạnh phi thường, có thể dùng một tay thôi liền có thể nhấc lên được cái đỉnh to. Lúc còn nhỏ, Thạch Hạo được gửi đến cho tộc trưởng nơi Thạch Thôn nuôi dưỡng. Cũng từ đó tộc trưởng đã nuôi nấng rèn luyện cậu vốn muốn cậu trở thành người thừa kế trong tương lai.

Trong thôn lại có một cái cây Liễu Thần, được kể đến về ngày ấy đại chiến cùng vời Lôi Đình Thịnh Nộ nên mới hình thành cái hình dáng hiện tại. Mà Thạch Hạo lại có cảm giác vô cùng thân thuộc với Liễu Thần. Thạch Thôn cũng được Liễu Thần bán rễ phù hộ qua ngày.

Có chuyện kể về Thạch Hạo trong nháy mắt, làm chủ cả đất trời, giữa vô Vạn Thiên Nhai một mình độc bá. Cầu một cuộc sống bình an quả thật khó đến thế sao?

Mời bạn bấm vào đây để đón đọc Thế Giới Hoàn Mỹ: https://truyenfull.com/the-gioi-hoan-my.12455/

Top 2: Vũ Thần

vũ thần - Top 3 truyện Kiếm Hiệp hot dùng để luyện trọn tháng 5/2018

Chính là tu luyện theo Ngũ Hành và Quang Ám.

Vũ Thần của tác giả Thương Thiên Bạch Hạc, vừa mang theo yếu tố Kiếm Hiệp, Tu Tiên lẫn cả Huyền Huyễn, đặc sắc cùng những bước chân của cậu thanh niên Hạ Nhất Minh, một chàng trai vô cùng tài giỏi, một thiên tài được sinh ra bởi đất trời, cũng được xem là sự lột xác ngoạn mục về tâm tính của thiếu niên được bao bọc tử nhỏ, từng bước một trở thành vị cường giả dễ dàng phù hợp mà sinh tồn trong cái thế giới cường giả vi tôn này.

Hạ Nhất Minh được tác giả ưu ái, việc tăng cấp không mấy khó khăn, sau ba năm, cậu đã có thể tăng lên một tầng, đến khi cậu chín tuổi, Hạ Nhất Minh bắt đầu tu luyện Hỗn Nguyên Kình, đạt đến tầng thứ năm. Tuy nhiên, thiên tài cũng có lúc gặp khó khăn, khi cậu bước đến tầng thứ năm thì kẹt lại với một bức tường, kẹt cùng bốn năm vẫn chưa lý giải nỗi từng chiêu thức bí ẩn ấy.

Hậu Thiên được chia thành 10 tầng nội kinh, Thần chia làm ba cảnh giới: Thần – Ngụy Thần – Chân Thần, được chiếu theo cách tu luyện Ngũ Hành và Quang Ám.

Mời các bạn theo dõi truyện tại đây: https://truyenfull.com/vu-than.40/

Top 3: Vô Tận Kiếm Trang

VÔ TẬN KIẾM TRANG - Top 3 truyện Kiếm Hiệp hot dùng để luyện trọn tháng 5/2018

Kỳ duyên luôn đến với người có lòng muốn học.

Nhân vật chính trong truyện là Diệp Bạch, hoàn cảnh đáng thương từ nhỏ đã không có cha mẹ, việc gì cũng phải tự lo cho bản thân mình. Hắn không có gì cả, tiền bạc, chỗ dựa dẫm đều là thứ xa vời và xa xỉ. Nhưng hắn có một thứ mà nhiều người không thể bỏ tiền ra mua được, đó chính là ý chí kinh người. Không có tiền mua đan dược để tu luyện như người khác, nên Diệp Bạch đã luyện Huyền Khí vô cùng khác người.

Một Huyền Khí đệ tử chẳng có gì trong tay, lại gặp được kỳ duyên tìm được một khối ngọc thạch kỳ dị, trong đó cất giấu cả một kho tàng vô giá, phương pháp tu luyện kiếm trận thượng cổ tuyệt thế: Băng Hỏa Lưỡng Nghi kiếm trận, Tam Điệm Cầm Âm kiếm trận, Tứ Hợp Bát Cấp kiếm trận, Lục Mạch Ngũ Hành kiếm trận, Thất Tinh Bát Quái kiếm trận, Cửu Thiên Lôi Hỏa kiếm trận, Thập Phương Vô Cực kiếm trận, Chu Thiên Na Di kiếm trận, Tử Vụ Hư Di kiếm trận, Đạo Tâm Chủng Ma kiếm trận, Vạn Kiếm Quy Tông kiếm trận.

Từ một kẻ chẳng có gì, Diệp Bạch độc tôn, trên trời xuống đất, những kẻ nghịch lại hắn đều có con đường chết.

Mời bạn bấm vào đây để đón đọc Vô Tận Kiếm Trang: https://truyenfull.com/vo-tan-kiem-trang.2098/

Review bởi Kim Tuyến

Bài viết mới

Bảng xếp hạng 10+ Truyện Đam Mỹ Sủng hay cực [HOT] nhất 2023

truyện đam mỹ sủng hay nhất

Tuy không thể xuất bản chính thống như các thể loại khác nhưng đam mỹ vẫn là thể loại được […]

TOP 10+ Truyện Điền Văn nhẹ nhàng dành cho bạn đọc Việt Nam

Chờ chó hàng xóm thành tinh

Truyện điền văn là thể loại truyện đang hot thời gian gần đây, thường có giọng văn nhẹ nhàng, chậm […]

Bảng xếp hạng 10+ Truyện Vip Ngôn Tình đặc sắc nhất hiện nay

ngay-ngay-chi-muon-hon-em

Truyện vip ngôn tình là một trong số nhiều thể loại đang được ưa chuộng trong thời gian gần đây, […]

Top phim hoạt hình chiếu rạp đáng xem nhất mọi thời đại

Vua sư tử

Phim hoạt hình chiếu rạp cuốn hút mọi đối tượng người xem, từ trẻ em đến người lớn tuổi. Những […]

Top 10+ Truyện ngôn tình cổ đại hay được yêu thích nhất hiện nay

Bát bảo trang

Top 10 truyện ngôn tình cổ đại  hay nhất nên đọc là những tác phẩm nổi bật được đông đảo […]

Website hữu ích