chăm sóc trẻ sơ sinh

Dự án khu chung cư An Sinh – Quận 8

Khu chung cư An Sinh được xây dựng với mục đích tạo ra chỗ ở tái định cư cho các hộ dân được giải phóng ra khỏi vùng kênh rạch nghèo Quận 8, các hộ dân có thu nhập trung bình cũng như nhằm cải thiện cảnh quan đô thị của khu vực này.

 

Vị trí dự án

 

Chung cư An Sinh nằm trên đường Tạ Quang Bửu, Phường 4, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là vị trí trung tâm Quận 8 với sự phát triển kinh doanh buôn bán sầm uất, không chỉ đem tới những thuận tiện trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của cư dân mà còn đem lại nhiều cơ hội để họ phát triển sự nghiệp.

 

Đồng thời, với vị trí này, cư dân dự án cũng có thể dễ dàng đi lại tới các quận khác trong thành phố. Từ đây, mọi người chỉ mất 3 đến 5 phút là có thể đi tới Quận 5, Quận 10, Quận 11 thông qua cầu Nguyễn Tri Phương, 10 phút để đi tới Quận 1, Quận 4, Quận 7 thông qua cầu Nguyễn Văn Cừ hay đường Nguyễn Thị Thập. Bên cạnh đó, cư dân cũng có thể nhanh chóng đi Bình Chánh hay các tỉnh miền Tây thông qua đường Tạ Quang Bửu giao với Phạm Hùng, hướng ra đường Nguyễn Văn Linh rộng lớn.

 

vi tri chung cu an sinh 600x520 - Dự án khu chung cư An Sinh – Quận 8

Vị trí của chung cư An Sinh có nhiều thuận lợi về giao thông

 

Với vị trí này, cư dân của chung cư An Sinh còn được hưởng nhiều tiện ích ngoại khu hiện hữu như bệnh viện Điều Dưỡng, Nhà thiếu nhi Quận 8, UBND Quận 8, bệnh viện Quận 8, THPT Lương Văn Can, đại học Công nghệ Sài Gòn cùng nhiều khu vui chơi, giải trí lớn khác.

 

Thông tin về dự án

 

Chung cư An Sinh là dự án dành cho các hộ gia đình có thu nhập trung bình do Công ty TNHH MTV Công ích Quận 8 kết hợp với Công ty Cổ phần Thăng Long và Công ty Sông Đà – Thăng Long làm chủ đầu tư. Dự án có số vốn đầu tư khoảng 1000 tỷ đồng và hoàn thành sau 2 năm xây dựng.

 

Chung cư An Sinh được xây dựng trên khu đất rộng 12.768m2, trong đó diện tích dành cho xây dựng chung cư là 5.200m2 với 5 block nhà cao 23 tầng, đem tới cho thị trường 608 căn hộ hiện đại.

 

Toàn bộ công trình có mật độ xây dựng gần 50% với diện tích cây xanh chiếm khoảng 30,5% và diện tích giao thông, sân bãi là 28,6%, đáp ứng nhu cầu về chỗ ở cho khoảng 2.500 người.

 

Thiết kế và tiện ích của chung cư An Sinh

 

Tại chung cư An Sinh, các căn hộ có nhiều diện tích khác nhau như 52m2, 76m2, 83m2, 130m2, 137,5m2, 203m2 và 223m2 nên có thể đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Các căn hộ này đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung và khoa học, có thể tối ưu hóa diện tích sử dụng nhằm mang tới cho khách hàng những không gian sống thoáng mát và tiện nghi.

 

phoi canh chung cu an sinh 600x445 - Dự án khu chung cư An Sinh – Quận 8

Phối cảnh chung cư An Sinh

 

Bên cạnh đó, những tiện ích nội khu đi kèm cao cấp cũng là một ưu điểm nổi bật của dự án chung cư An Sinh. Tại đây được quy hoạch với hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em nhằm tạo ra nhiều địa điểm vui chơi cũng như tập luyện thể thao cho các hộ gia đình.

 

Mặt khác, dự án còn có nhà trẻ, khu trung tâm thương mại, hoa viên cây xanh, phòng sinh hoạt cộng đồng để đáp ứng các nhu cầu cơ bản những thiết yếu của cộng đồng dân cư sinh sống tại khu căn hộ. Ngoài ra, cuộc sống của cư dân dự án cũng luôn được bảo đảm an toàn với hệ thống camera giám sát hiện đại và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp luôn hoạt động 24/24.

 

Hoàng Ngọc

Bài viết mới

Bảng xếp hạng 10+ Truyện Đam Mỹ Sủng hay cực [HOT] nhất 2023

truyện đam mỹ sủng hay nhất

Tuy không thể xuất bản chính thống như các thể loại khác nhưng đam mỹ vẫn là thể loại được […]

TOP 10+ Truyện Điền Văn nhẹ nhàng dành cho bạn đọc Việt Nam

Chờ chó hàng xóm thành tinh

Truyện điền văn là thể loại truyện đang hot thời gian gần đây, thường có giọng văn nhẹ nhàng, chậm […]

Bảng xếp hạng 10+ Truyện Vip Ngôn Tình đặc sắc nhất hiện nay

ngay-ngay-chi-muon-hon-em

Truyện vip ngôn tình là một trong số nhiều thể loại đang được ưa chuộng trong thời gian gần đây, […]

Top phim hoạt hình chiếu rạp đáng xem nhất mọi thời đại

Vua sư tử

Phim hoạt hình chiếu rạp cuốn hút mọi đối tượng người xem, từ trẻ em đến người lớn tuổi. Những […]

Top 10+ Truyện ngôn tình cổ đại hay được yêu thích nhất hiện nay

Bát bảo trang

Top 10 truyện ngôn tình cổ đại  hay nhất nên đọc là những tác phẩm nổi bật được đông đảo […]

Website hữu ích