chăm sóc trẻ sơ sinh

Những truyện đô thị hay nhất năm 2015

Những truyện đô thị hay nhất làm cho chúng ta cảm nhận dễ dàng vì đó chính là bối cảnh trong thế giới hiện đại. Chắc hẳn trong truyện đô thị các chiến lược tầm quốc gia ảnh hướng đến toàn nhân loại thậm chí pha một chút dị năng sẽ cảm thấy tò mò hơn, càng đọc càng tìm ra nguyên nhân để tìm đến cái kết của sự bí mật. Đến với 5 truyện đô thị hay nhất như: Y Đạo Quan Đồ, Quyền Tài, Thanh Quan, Đại Niết Bàn, Bí Thư Trùng Sinh…để tận cảnh cảm giác đô thị nhộn nhịp và đầy tính mưu kế của nó.

1. Y Đạo Quan Đồ

 
ydaoquando - Những truyện đô thị hay nhất năm 2015
Truyện Y Đạo Quan Đồ của tác giả Thạch Chương Ngư thuộc thể loại truyện Đô Thị với những tình tiết gây cấn, hấp dẫn làm người đọc hồi hộp theo từng chương truyện. Tương truyền Trương Nhất Châm – nhân vật nam chính có khả năng y thuật cao cường. Có thể chửa khỏi loại bệnh cho mọi người, nhất là hắn chuyên chữa trị cho hủ nữ nên phòng khám hắn sặc mùi âm khí. Không biết phải thế không mà hắn phải chịu cái chết khá thảm khi còn trẻ. Khoa học sau này đã chứng minh, năng lượng oán khí quá mạnh có thể sẽ xuyên qua thời không, oán khí tới tận trời, cho nên Trương Nhất Châm cũng trở thành một người may mắn nhất trong trăm nghìn vạn người, được xuyên qua.

2. Quyền Tài

 
quyentai - Những truyện đô thị hay nhất năm 2015
Truyện Quyền Tài thuộc thể loại truyện đô thị của tác giả Thường Dụ là những câu chuyện cuộc sống thực tế, mang những điều bất ngờ, những thông điệp ý nghĩa. Cuộc sống mà có những thứ tự nhiên mà đến và nó cũng biến mất bất ngờ mà chúng ta không thể thay đổi được, không còn những giá hay nếu mà. Cuộc sống là thế, luôn vốn dĩ rất khó khăn và đầy thử thách, nếu bạn thật sự vượt qua được nó sẽ tạo cho bạn một cuộc sống đầy mơ ước. Còn nếu không bạn sẽ cứ mãi quanh quẩn với những suy nghĩ đầy lo toan.

3. Thanh Quan

 
thanhquan - Những truyện đô thị hay nhất năm 2015
Truyện Thanh Quan của tác giả Qua Nhân lấy bối cảnh những năm 90 thế kỷ trước. Khi các nước đang cố gắng phát triển kinh tế nước mình. Nhân vật chính của chúng ta là Tần Mục. Một thanh niên trẻ có chí khí cùng với những tiến bộ và cố gắng trong học tập mà được đề bạt làm một trưởng thôn trẻ tuổi. Những khó khăn bắt đầu đến với anh chàng này ngày càng nhiều.Nhưng rồi thử thách càng nhiều càng đem đến nhiều cơ hội cho người thanh niên trẻ ấy, tất cả rồi sẽ phải nhìn câu với con mắt hoàn toàn khác.

4. Đại Niết Bàn

 
dainietban - Những truyện đô thị hay nhất năm 2015
Truyện Đại Niết Bàn – Thanh Xuân Bất Diệt của tác giả Khảo Ngư là tác phẩm mà tác giả muốn gửi gắm niềm tin cũng như những ước vọng của tác giả vào giới trẻ hiện nay. Có bao giờ bạn cảm thấy hối tiệc vì chưa làm được việc gì đó trong quá khứ. Có bao giờ bạn hối hận vì việc gì đó. Tuổi trẻ chúng ta chỉ có một thời. Đừng nên lãng phí nó vào những việc vô ích. Tác giả cũng là một người trẻ tuổi. Và muốn chúng ta cùng nhau chung tay xây dựng cuộc sống sau này tươi đẹp hơn. Đại Niết Bàn cho ta về tuổi trẻ trôi qua không bao giờ trở lại, không muốn hối hận vì không dám vươn tay nắm lấy bàn tay người yêu thương. Bình đạm mới hạnh phúc, dung tục mới càng trân quý. Một bộ truyện khá ý nghĩa và đáng suy ngắm.

5. Bí Thư Trùng Sinh

 
bithutrungsinh - Những truyện đô thị hay nhất năm 2015
Truyện Bí Thư Trùng Sinh của tác giả Bảo Thạch Tiêu, câu chuyện xung quanh cậu vương tử quân, đứa con cả của một gia tộc đang bị tuột dốc. Anh sau khi tốt nghiệp đã làm chức bí thư đảng ủy khối với không chút kinh nghiệm, và bị dìm thành cán bộ bù nhìn, và bị tên đồn trưởng tung tin đồn xấu ra ngoài. Một bí thư trẻ tuổi, không kinh nghiệm, không tâm tính tất nhiên sẽ biến thành một vị cán bộ lãnh đạo bù nhìn, không thể nào đấu lại cán bộ địa phương, không khỏi bị người ta cho ăn bùn. Chỉ một tên đồn trưởng công an xã giở trò chụp mũ cũng làm cho tin đồn tung ra đầy trời, thế là đời làm quan gặp đầy trắc trở. Hắn không nghe lời khuyên của gia tộc, từ quan đi đến một vùng hẻo lánh làm giáo viên. Một bộ truyền về khát vọng và danh vọng của con người một cách chân thật nhất. Và còn rất nhiều truyện hay khác trên trang đọc truyện online: Truyendich.com
 
Tác giả: Vũ Anh

Bài viết mới

Bảng xếp hạng 10+ Truyện Đam Mỹ Sủng hay cực [HOT] nhất 2023

truyện đam mỹ sủng hay nhất

Tuy không thể xuất bản chính thống như các thể loại khác nhưng đam mỹ vẫn là thể loại được […]

TOP 10+ Truyện Điền Văn nhẹ nhàng dành cho bạn đọc Việt Nam

Chờ chó hàng xóm thành tinh

Truyện điền văn là thể loại truyện đang hot thời gian gần đây, thường có giọng văn nhẹ nhàng, chậm […]

Bảng xếp hạng 10+ Truyện Vip Ngôn Tình đặc sắc nhất hiện nay

ngay-ngay-chi-muon-hon-em

Truyện vip ngôn tình là một trong số nhiều thể loại đang được ưa chuộng trong thời gian gần đây, […]

Top phim hoạt hình chiếu rạp đáng xem nhất mọi thời đại

Vua sư tử

Phim hoạt hình chiếu rạp cuốn hút mọi đối tượng người xem, từ trẻ em đến người lớn tuổi. Những […]

Top 10+ Truyện ngôn tình cổ đại hay được yêu thích nhất hiện nay

Bát bảo trang

Top 10 truyện ngôn tình cổ đại  hay nhất nên đọc là những tác phẩm nổi bật được đông đảo […]

Website hữu ích