chăm sóc trẻ sơ sinh

Top 3 truyện tiên hiệp đặc sắc nhất tháng 9/2018

Khi đã đọc truyện tiên hiệp thì ắt hẳn bạn sẽ đôi lần bối rối giữa cộng đồng truyện đầy rẫy các bộ tiểu thuyết khác nhau. Thế nhưng trong số ấy liệu có mấy truyện nào thật sự hấp dẫn đến từng hồi, hay chỉ toàn các câu chuyện nhàm chán và buồn tẻ? Và để phân biệt, bạn phải click chuột vào từng truyện sau đó mất thêm thời gian đọc.

Nên hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn 3 tiên hiệp full hay nhất này:

#1. Vu thần kỷ

Tác phẩm được viết bởi Huyết Hồng, đã hoàn thành. Với hơn 1900 chương là quá trình kể lại về một người tên Cơ Hạo. Cậu có thân hình cường tráng khôi ngô, thân trên luôn đầy các vết chém thể hiện sự nghênh ngang và tàn khốc của các cuộc chiến cậu trải qua. Cậu sống trong một thế giới với biết bao truyền thuyết, sau đó những thứ ấy lại biến thành thần thoại. Và chúng đều đi qua biết bao năm tháng để rồi sau tất cả, thần thoại bắt đầu hoen rỉ, truyền thuyết theo cát bụi bị cơn gió thổi qua. Cơ Hạo biết rằng tổ tiên của cậu là những kẻ chân đạp long xà, tay cầm phong lôi, quyền nứt đại địa, chưởng vỡ tinh thần. Dĩ nhiên máu đang chảy từ trên xuống dưới ở sâu bên trong cơ thể của cậu cũng là huyết mạch với họ. Đó là lí do mà cả cuộc đời này cậu chỉ có nỗi mong muốn sẽ được như tổ tiên, ngẩng cao đầu đứng thẳng ở thiên địa giống như một cái kình thiên, khiến bất kì kẻ thù nào cũng phải cúi người quỳ gối trước bản thân cậu đây. Dĩ nhiên không chỉ như vậy, Cơ Hạo còn muốn trở thành Vu ở đại địa lục này, trở thành Vu thần khi vượt qua khỏi hư không. Liệu rằng cuối cùng một con người như cậu với ước mơ to lớn ấy cùng sự quyết tâm mãnh liệt có đạt được nguyện vọng của mình hay không?

Bộ tiểu thuyết được viết nên bởi các cảnh huyền huyễn. Nơi có rồng, hổ, các loại yêu thú thân cao một trượng, khuôn mặt tràn đầy sự nguy hiểm. Khiến người đọc bất ngờ này đến bất ngờ khác, bị nó cuốn hút đến mức không thể dứt ra được. Đó là lí do tại sao Vu thần kỷ xuất hiện làm tác phẩm mở đầu trong bài top hôm nay của chúng tôi.

vu than ky - Top 3 truyện tiên hiệp đặc sắc nhất tháng 9/2018

Vu thần kỷ

#2. Ta đi qua thiên sơn vạn thủy, cũng chỉ để dừng lại bên cạnh chàng

Đây là cuốn tiểu thuyết ngôn tình với sự kết hợp với kiếm hiệp và tiên hiệp. Có lẽ loại motif như vậy không còn quá mới lạ bởi ngoài kia có rất nhiều những tác phẩm như thế, nhưng điều khiến nó khác biệt với ngoài kia chính là nhờ vào nội dung cùng lối hành văn của tác giả Mạc Kỳ Y đem đến. Nàng là một hoa đào, sau này tu luyện trở thành đào hoa tiên. Sinh sống một mình trên đỉnh núi Bạch Sơn mà ở nơi này quanh năm luôn được phủ lớp tuyết vừa dày vừa lạnh lẽo. Nàng đã trải qua biết bao ngày tháng, môi ngày đều nhìn vào bức màn trắng xóa kia ở trước mắt. Mặt trời mọc rồi lặn, xuân đến rồi đông đi, nàng từng cảm tưởng rằng có lẽ bản thân sẽ phải tiếp tục như vậy đến tận cùng thiên địa. Thế nhưng cũng có người bước đến nơi này, đem lại ánh sáng cho nàng, phủ ấm cơ thể lạnh này cho nàng. Năm đó chàng cùng nàng ngắm tuyết rơi, thưởng thức nguyệt khuyết tròn, cùng múa kiếm thổi tiêu, đánh đàn và hưởng cuộc sống yên bình. Và hoa nở rồi cũng sẽ có ngày tàn, chàng rời đi, bỏ lại mình nàng sống trong kí ức vừa hạnh phúc vừa đau đớn kia.

Cuối cùng tơ duyên của nàng và chàng sẽ được ông trời cho cơ hội nói tiếp, hay sẽ mãi chấm dứt nó đi? Để nàng quay lại quãng thời gian cô đơn lẻ bóng như trước đó?

ta di qua thien son van thuy cung chi de dung lai ben canh chang - Top 3 truyện tiên hiệp đặc sắc nhất tháng 9/2018

Ta đi qua thiên sơn vạn thủy, cũng chỉ để dừng lại bên cạnh chàng

#3. Đấu la đại lục

Đấu la đại lục là một tác phẩm tiêu biểu của Đường Gia Tam Thiếu, nổi tiếng trong các thể loại tiên hiệp lúc bấy giờ. Bộ tiểu thuyết này có đầy đủ các yếu tố khiến người đọc bị hấp dẫn, không bị motif xuyên không rũ rích làm cho nó mất đi giá trị, ngược lại còn đem đến ánh nhìn khác với thể loại truyện này. Đường Tam là nhân vật chính trong câu chuyện, cùng xuyên không đến thế giới đầy rẫy những cảnh vật tưởng chừng chỉ có trong truyền thuyết nào ngờ nay lại xuất hiện trước mắt. Cậu nhập vào một thân chủ vốn là đệ tử ngoại môn của Đường môn, nơi chuyên rèn luyện ám khí khác nhau. Vì muốn bản thân có địa vị và được người khác để ý nên thân chủ này cả gan lấy trộm bí thuật để chế tạo ám khí cao nhất của tông môn, do thế liền bị nghi ngờ là mật thám mà để chứng minh mình trong sạch, thân chủ đã nhảy xuống vực tự sát. Chính lúc này cậu xuyên đến. Để thay đổi toàn bộ mọi thứ đang diễn ra, Đường Tam sẽ làm như thế nào?

Và bên cạnh đó chính là nói về mối tình của Đường Tam cùng người con gái mình yêu. Điều này khiến cho không khí truyện bớt đi vẻ khô khan bởi các trận đấu. Đảm bảo tác phẩm này sẽ làm các bạn hài lòng đi đọc.

dau la dai luc - Top 3 truyện tiên hiệp đặc sắc nhất tháng 9/2018

Đấu la đại lục

Như vậy là hết rồi. Đó là ba tác phẩm xuất sắc mà chúng tôi muốn giới thiệu trong hôm nay. Chỉ cần đọc bài top, sau đó lựa truyện hợp ý, như vậy liền nhanh chóng có truyện đọc rồi. Chúc các bạn có quãng thời gian doc truyen hot vui vẻ!

 

Bài viết mới

Bảng xếp hạng 10+ Truyện Đam Mỹ Sủng hay cực [HOT] nhất 2023

truyện đam mỹ sủng hay nhất

Tuy không thể xuất bản chính thống như các thể loại khác nhưng đam mỹ vẫn là thể loại được […]

TOP 10+ Truyện Điền Văn nhẹ nhàng dành cho bạn đọc Việt Nam

Chờ chó hàng xóm thành tinh

Truyện điền văn là thể loại truyện đang hot thời gian gần đây, thường có giọng văn nhẹ nhàng, chậm […]

Bảng xếp hạng 10+ Truyện Vip Ngôn Tình đặc sắc nhất hiện nay

ngay-ngay-chi-muon-hon-em

Truyện vip ngôn tình là một trong số nhiều thể loại đang được ưa chuộng trong thời gian gần đây, […]

Top phim hoạt hình chiếu rạp đáng xem nhất mọi thời đại

Vua sư tử

Phim hoạt hình chiếu rạp cuốn hút mọi đối tượng người xem, từ trẻ em đến người lớn tuổi. Những […]

Top 10+ Truyện ngôn tình cổ đại hay được yêu thích nhất hiện nay

Bát bảo trang

Top 10 truyện ngôn tình cổ đại  hay nhất nên đọc là những tác phẩm nổi bật được đông đảo […]

Website hữu ích